Saturday, October 15, 2011

Garbage Tour

Sobrang mahilig talaga akong magtapon ng mga basura sa room ko.. kahit na hindi siya masyado mahalaga sa akin. Sa akin kapag may basura ako kunwari kumain ako ng mga junk foods sa school dahil sa super tamad ko dun ko nilalagay sa bag ko lahat ng mga basura ko from school tapos pagdating ng bahay diretso lahat ng kalat sa kwarto. hahaha! Gusto ko yung mga tinatago yung mga papel and nakikita ko yung mga drawings ko back in 2004! hahaha, super mahilig ako mag tago ng mga gamit sa drawer. Pero eto namang si mami always na lang niya tinatapon! Kahit ipagpatong ko na sa mga damit ko... Nakikita pa din niya!

Fast forward, so eto na talaga, dahil malapit na ang new year? haha! ewan ko ba general cleaning kami sa house kanina... So, ito na kaagad ang nadatnan ko sa kwarto...

oh my sobrang nakakahiya... ang messy nung room oh nakeri niyo ba?
hahaha!

Here's the other portion papuntang room...

dandandaran....

yan ang 1 year basura namin from school... 
mga quizzes, test, drawings and different paperworks. 


sobrang iniisip ko lang ilang puno na ang naputol? hahaha #walalang! hahaha


Thank you for your time reading this post!

Sana ay nag-enjoy kayo! haha!


KTNXBYE!


No comments:

Post a Comment